Thừa phát lại với thể thao

(Hoailegal)-Trong khuôn khổ giải bóng đá khối nội chính Quận 10 năm 2013 do Quận ủy Quận 10 tổ chức, VP Thừa phát lại Quận 10 liên quân với VP Thừa phát lại Q.Bình Thạnh tham gia thi đấu bóng đá sáng ngày 20/7 với đội Công an Hình sự Quận 10.
Chụp hình lưu niệm
Trận đấu diễn ra với tinh thần sôi động, cuồng nhiệt với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả hai đội. Kết thúc trận đấu đã có 8 bàn thằng được ghi và tỉ số nghiêng về công an hình sự Quận 10.

Thủ tục trước trận đấu
Ông Nguyễn Tiến Pháp-đại diện liên quân Thừa phát lại cho biết: "Trước đây, khi còn công tác tại VP Thừa phát lại Quận Bình Thạnh, mỗi năm có các giải thi đấu thể dục thể thao do Sở Tư pháp hay Quận ủy tổ chức, ông đều được giao trọng trách dẫn anh em tham tham gia phong trào với mục đích rèn luyện sức khỏe. Năm nay, khi đã về làm trưởng Văn phòng Thừa phát lại Quận 10, được tin Quận ủy Quận 10 tổ chức giải bóng đá, Văn phòng Thừa phát lại Quận 10 cũng đăng ký tham gia và liên quân với văn phòng Thừa phát lại cũ. Kết quả thi đấu như thế nào không quan trọng, mà quan trọng là các anh em Thừa phát lại được dịp rèn luyện sức khỏe cũng như giao lưu với cán bộ, công nhân viên của các đội bạn".
Mới hơn Cũ hơn