Thừa phát lại và hoạt động thiện nguyện với trẻ em nhiễm HIV


(Thừa phát lại 24h)-Ngày 31/01 vừa qua, Chi đoàn Thừa phát lại Quận Thủ Đức tham gia cùng Đoàn cán bộ, công chức UBND Q. Thủ Đức đi thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (36 đường số 5, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức).
Đây là trung tâm chuyên tiếp nhận, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục và điều trị cho trẻ em mồ côi nhiễm HIV/AIDS từ 0 đến 16 tuổi. Các thành viên của Đoàn đã có các hoạt động giao lưu, tổ chức các phần thi, trò chơi tạo không khí hào hứng, vui tươi cho các em ở đây.
Đây là hoạt động thường niên của UBND Quận Thủ Đức mỗi khi dịp tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà nước, các cán bộ công nhân viên trong các cơ quan nhà nước đối với những số phận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Văn phòng Thừa phát lại Quận Thủ Đức là đơn vị mới thành lập trong năm 2014 ở Quận Thủ Đức và đây là lần đầu tiên văn phòng tham gia cùng với UBND Quận đến thăm, tặng quà một Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em. Ông Trịnh Văn Tốt, Phó trưởng Văn phòng TPL Quận Thủ Đức cho biết: “Văn phòng Thừa phát lại Q. Thủ Đức luôn ủng hộ các hoạt động thiện nguyện hướng đến những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Về lâu dài, chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia với các ban ngành, đoàn thể thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa. Bên cạnh đó, Văn phòng Thừa phát lại Quận Thủ Đức cũng có chính sách hỗ trợ người nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khi đến yêu cầu văn phòng thực hiện các hoạt động pháp lý thuộc thẩm quyền, chức năng của văn phòng”.
Một số hình ảnh ở hoạt động thiện nguyện này:
thua phat lai voi tre em

thua phat lai tinh nguyen
thua phat lai tinh nguyen
thua phat lai tinh nguyen
thua phat lai tinh nguyen
thua phat lai tinh nguyen


Người viết : duchoai
Mới hơn Cũ hơn