Siêu mẫu Ngọc Thuý cung cấp vi bằng cho Toà án

(Hoailegal)-Siêu mẫu Ngọc Thúy (Phạm Thị Ngọc Thúy) vừa nộp đơn khởi kiện ra TAND quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) yêu cầu báo điện tử Đời Sống và Pháp Luật cải chính và bồi thường tượng trưng 1 triệu đồng.
Trong đơn khởi kiện, Ngọc Thúy trình bày vào ngày 11-12-2013, trên website www.doisongphapluat.com có đăng bài viết có tựa đề “Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà” của tác giả Huy Linh. Theo Ngọc Thúy, tiêu đề và nội dung của bài báo hoàn toàn thiếu chính xác, không có cơ sở, dẫn đến cái nhìn phiến diện cho bạn đọc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của cô. Cụ thể, trong tiêu đề bài báo đã dùng từ một cách tùy tiện với nội dung cô “chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà”... Cạnh đó, bài báo đề cập đến một loạt các sự kiện hoàn toàn vô căn cứ về cô như sống buông thả, không chăm lo cho cuộc sống các con gái, thường xuyên gây gổ với chồng, dùng chất gây nghiện, không có công ăn việc làm ổn định, chửi mắng, gọi cảnh sát đuổi bố mẹ ra khỏi nhà...
Hình minh hoạ
Theo Ngọc Thúy, đó hoàn toàn là các thông tin sai sự thật, thổi phồng, bóp méo, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín của cá nhân cô, đi ngược với tôn chỉ, mục đích và trách nhiệm của cơ quan báo chí, của người làm báo... Từ đó, cô yêu cầu tờ báo này phải đăng cải chính trên giao diện chính của website www.doisongphapluat.com trong vòng bảy ngày kể từ ngày bản án hoặc quyết định của tòa có hiệu lực pháp luật. Đường link về việc cải chính phải được tồn tại vĩnh viễn trên website www.doisongphapluat.com. Ngoài ra, cô còn buộc tờ báo bồi thường tổn thất về tinh thần một khoản tiền tượng trưng là 1 triệu đồng.
Ngoài đơn kiện, Ngọc Thúy còn nộp kèm cho tòa vi bằng lập ngày 18-12-2013 tại Văn phòng Thừa phát lại quận 1 (TP.HCM) làm căn cứ thể hiện sự tồn tại của bài viết nói trên.
Đức Hoài
Mới hơn Cũ hơn