Thi hành án nhanh

(Thừa phát lại 24h)-Quý khách hàng có Quyết định/ bản án được đóng dấu "ÁN ĐÃ CÓ HIỆU LỰC PHÁP LUẬT" thì có thể đến Văn phòng Thừa phát lại để được hỗ trợ ngay. Thi hành án ở các văn phòng Thừa phát lại cũng là 1 quá trình thi hành án như các cơ quan thi hành án dân sự nhà nước, cũng theo đúng trình tự, thủ tục mà pháp luật quy định. Tuy nhiên, với nỗ lực cao nhất của mình, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo việc thi hành án của Qúy khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng nhất với 2 lý do:
- Thứ nhất, chúng tôi cung cấp các dịch vụ pháp lý công, mang tính quyền lực nhà nước nhưng chúng tôi phải tự chủ về vấn đề tài chính.
- Thứ hai, so với các cơ quan thi hành án nhà nước thì khối lượng công việc mà chúng tôi phải thi hành là ít hơn rất nhiều. Có thể dùng từ "quá tải" để nói về số lượng vụ việc mà các cơ quan thi hành án công đang thụ lý giải quyết. Trong khi đó, Văn phòng Thừa phát lại với đầy đủ thẩm quyền thi hành án, bao gồm cả thẩm quyền cưỡng chế, kê biên xử lý tài sản thi hành án để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách.
Đức Hoài
====================================
Mọi sự quan tâm hay yêu cầu hỗ trợ về Thừa phát lại, xin vui lòng  liên hệ:
Email:  vanphongthuaphatlai@gmail.com   hoặc   vanphong@thuaphatlaiquan10.vn
Điện thoại:  01234 112 115   hoặc    0906 311 132
Mạng xã hội: http://www.facebook.com/vanphongthuaphatlai

Mới hơn Cũ hơn