Có nên nhờ Thừa phát lại thi hành án?

(Thừa phát lại 24h)-Đây là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu khi mình là người được thi hành án. Sự quan tâm này là có cơ sở bởi lẽ, chế định Thừa phát lại còn mới mẻ, thẩm quyền thi hành án có ngang hàng với cơ quan thi hành án dân sự nhà nước hay không?
Hình ảnh Thừa phát lại đang thi hành án
  Ban quản trị chuyên trang xin chia sẻ với khách hàng, với người dân như sau:
  Thi hành án ở các văn phòng Thừa phát lại cũng là 1 quá trình thi hành án như các cơ quan thi hành án dân sự nhà nước, cũng theo đúng trình tự, thủ tục mà pháp luật quy định. Tuy nhiên, với nỗ lực cao nhất của mình, Văn phòng Thừa phát lại cam kết sẽ đảm bảo việc thi hành án của Qúy khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng nhất với 2 lý do:
- Thứ nhất,  Văn phòng Thừa phát lại cung cấp các dịch vụ pháp lý công, mang tính quyền lực nhà nước nhưng phải tự chủ về vấn đề tài chính.
- Thứ hai, so với các cơ quan thi hành án nhà nước thì khối lượng công việc mà Thừa phát lại đang thụ lý, thi hành là ít hơn rất nhiều. Có thể dùng từ "quá tải" để nói về số lượng vụ việc mà các cơ quan thi hành án công đang thụ lý giải quyết. Trong khi đó, Văn phòng Thừa phát lại với đầy đủ thẩm quyền thi hành án, bao gồm cả thẩm quyền cưỡng chế, kê biên xử lý tài sản thi hành án để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách.
   Quý khách hàng có Quyết định/ bản án được đóng dấu "ÁN ĐÃ CÓ HIỆU LỰC PHÁP LUẬT" thì có thể đến Văn phòng Thừa phát lại để được hỗ trợ ngay từ bây giờ!
Mới hơn Cũ hơn