(CẬP NHẬT NGÀY 02/03/2015) Văn phòng Thừa phát lại Thanh Hóa tuyển dụng:
Nguồn:http://mywork.com.vn/
=========================================
Số lượng: 03
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề
Pháp lý
Nơi làm việc
Thanh Hóa
Mức lương
Thương lượng
Mô tả công việc
Trực tiếp tống đạt các văn bản, quyết định của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự;
- Hỗ trợ nghiệp vụ cho Trưởng văn phòng;
- Tư vấn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng;
- Liên hệ với các cơ quan Nhà nước để làm việc
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
Mức lương: Theo thỏa thuận giữa hai bên, cạnh tranh theo thị trường và phù hợp với năng lực của ứng viên.
- Phụ cấp xăng xe đi lại và được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Văn phòng.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành luật trở lên.
- Lý lịch đảm bảo, sức khoẻ tốt, không dị hình dị tật.
- Có phương tiện đi lại (xe máy), có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, …
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày tốt
- Nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình, chăm chỉ, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
2. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).
4. Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp Huyện trở lên cấp (có thể sao chụp lại bản chính, trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
6. 02 ảnh (4x6) chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển
- Chấp nhận hồ sơ photo
- Ứng viên có thể gửi hồ sơ bản mềm qua gmail:
Hạn nộp hồ sơ
29-04-2015
Ngôn ngữ hồ sơ
Bất kỳ
Nguồn:http://mywork.com.vn/
=========================================
Trụ sở văn phòng
Lễ công bố quyết định
Hình ảnh tác nghiệp
Nhân Viên Pháp LýSố lượng: 03
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề
Pháp lý
Nơi làm việc
Thanh Hóa
Mức lương
Thương lượng
Mô tả công việc
Trực tiếp tống đạt các văn bản, quyết định của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự;
- Hỗ trợ nghiệp vụ cho Trưởng văn phòng;
- Tư vấn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng;
- Liên hệ với các cơ quan Nhà nước để làm việc
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
Mức lương: Theo thỏa thuận giữa hai bên, cạnh tranh theo thị trường và phù hợp với năng lực của ứng viên.
- Phụ cấp xăng xe đi lại và được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Văn phòng.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành luật trở lên.
- Lý lịch đảm bảo, sức khoẻ tốt, không dị hình dị tật.
- Có phương tiện đi lại (xe máy), có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, …
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày tốt
- Nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình, chăm chỉ, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
2. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).
4. Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp Huyện trở lên cấp (có thể sao chụp lại bản chính, trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
6. 02 ảnh (4x6) chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển
- Chấp nhận hồ sơ photo
- Ứng viên có thể gửi hồ sơ bản mềm qua gmail:
Hạn nộp hồ sơ
29-04-2015
Ngôn ngữ hồ sơ
Bất kỳ