5 bước xử lý sản phẩm có dị vật


5 bước để xử lý chai nước/sản phẩm có dị vật với vi bằng Thừa Phát Lại
Làm gì khi phát hiện chai nước/ sản phẩm nào đó có dị vật? 
Sẽ có nhiều cách lựa chọn khác nhau như:
- Báo cho Hội bảo vệ người tiêu dùng;
- Đe dọa đòi tiền để giữ im lặng;
- Im lặng...
- Thương lượng yêu cầu bồi thường.
Trong phạm vi bài viết này, Chúng tôi giới thiệu một phương thức, một công cụ đễ hỗ trợ người dân xử lý trường hợp gặp sản phẩm có dị vật: Đó là sử dụng vi bằng của Thừa Phát Lại trong quá trình phát hiện, xác minh nguồn gốc sản phẩm, công khai ý định thương lượng; gặp gở thương lượng, giao nhận tiền trên kết quả thương lượng một cách phù hợp với quy định của pháp luật.
Nguyên tắc của giao dịch dân sự là tự nguyện va bình đẳng, vi bằng Thừa Phát Lại sẽ làm minh bạch hóa quá trình thương lượng.
Mặc dù vậy, Thừa Phát Lại có trách nhiệm bảo vệ bí mật mà mình biết trong quá trình lập vi bằng, vì vậy, chúng ta không phải lo lắng thông tin thương lượng sẽ bị tiết lộ, ảnh hưởng không tốt đến các bên.
Tất nhiên, bên cạnh phương thức thương lượng yêu cầu bồi thường, ta còn nhiều giải pháp khác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình. Nhưng cho dù bạn chọn phương pháp nào, thì vi bằng Thừa Phát Lại cũng luôn là công cụ hữu ích để bảo vệ chính bạn khỏi mọi nguy cơ hình sự hóa quan hệ dân sự.
Về phía Doanh nghiệp, sử dụng vi bằng Thừa Phát Lại trong quá trình thương lượng sẽ xua tan mọi ngờ vực từ phía khách hàng, chứng minh thiện chí của mình trong quá trình xử lý, thu hồi sản phẩm lỗi!
Sử dụng vi bằng Thừa Phát Lại để bảo vệ chính mình và thể hiện thiện chí trong đàm phán, thương lượng



Mới hơn Cũ hơn